Sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên bán thịt "heo ăn chuối" của HAGL tại TP HCM, thịt heo ăn chuối nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng, cháy hàng ngay sau khi ra mắt chưa đầy 2 tiếng.
Theo bầu Đức, với nguồn chuối có sẵn, HAGL đang kiểm soát được khoảng 40% chi phí, trong nuôi heo, thức ăn chiếm 75 - 80% tổng chi phí.
Vì vậy, ông đã tận dụng lại nguồn chuối thải để sản xuất bột thức ăn đặc biệt cho heo.
Heo được nuôi từ công thức đặc biệt này, đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng trong nước.
Thịt heo ăn chuối được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình
Theo ghi nhận ngày thứ 2 mở cửa, khá đông khách hàng từ nhiều nơi đã tìm đến cửa hàng Bapi Food tại Quận 11 để mua thịt heo ăn chuối.
Theo nhân viên tại đây, cửa hàng liên tục nhập thêm hàng vào buổi chiều nhưng không đủ bán, nhiều thời điểm phải ngưng nhận đơn hàng online vì "làm không xuể". Các mặt hàng như sườn non, thịt ba rọi, nạc dăm... được khách đặt mua hết từ sớm, nhiều người thậm chí còn đặt hàng vào ngày trước đó.
Một sản phẩm của BapiFood
Theo kế hoạch tháng 10 tới, HAGL sẽ ra mắt Bapi - Heo ăn chuối tại Hà Nội. Cuối năm 2022 sẽ mở khoảng 200 cửa hàng và tăng lên 1.000 cửa hàng đến cuối năm 2023 (bao gồm mô hình nhượng quyền).
Ngoài thịt, các sản phẩm từ thịt (xúc xích, chả…), các gia vị chế biến, BapiFood cũng sẽ bày bán các sản phẩm của HAGL như chuối, sầu riêng và sắp tới là thịt gà ăn chuối.
Theo báo Thanh niên