Thị trường nông sản ngày 15/06/2022: Giá hồ tiêu tiếp tục tăng

Giá nông sản
Tin nhanh nông nghiệp
15-06-2022 12:55:24

Giá lúa gạo hôm nay 15/6: Giá lúa tăng 100 đồng/kg

Giá lúa gạo hôm nay tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long có sự điều chỉnh tăng ở một số chủng loại lúa với mức tăng từ 50 – 100 đồng/kg.

Theo các thương lái, hôm nay lượng gạo nguyên liệu về ổn định, giá tạo tăng nhẹ. Nhu cầu mua tấm, cám tiếp tục ở mức cao. Thị trường lúa Hè thu ổn định, giá vững.

Hiện tại tình hình sản xuất lúa gạo vẫn rất tốt, giá lúa mỳ tăng có thể khiến các nước thay thế mặt hàng này bằng gạo. Điều này sẽ làm tăng nhu cầu và giảm lượng gạo dự trữ hiện có.

Giá lúa gạo hôm nay 27/7: Giá lúa đồng loạt giảm | Báo Dân tộc và Phát triển

Giá tiêu hôm nay 15/6: Tăng liên tiếp 2 ngày, các nước cũng đang găm hàng

Giá tiêu hôm nay tăng 500 đồng/kg tại các tỉnh Gia Lai, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng thời giữ nguyên ở những tỉnh còn lại so với cùng thời điểm hôm qua. Đây là đợt tăng nhẹ thứ 2 liên tiếp của giá tiêu tuần này. So với đầu tuần thị trường đã thêm 1.000 đồng/kg tại tất cả các tỉnh. Các chuyên gia đánh giá, giá cả tương đối ổn định trong những tháng qua bởi vì lượng hàng dự trữ đủ để đáp ứng nhu cầu. Thương lái Trung Quốc và các nhà xuất khẩu lớn ở Việt Nam đang trong trạng thái chờ đợi, trong khi nông dân và đại lý nhỏ có xu hướng giữ hàng với dự đoán mức giá cao hơn.

Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam (Vietnam Pepper Association)

Giá nông sản ngày 15/6: Cà phê tiếp tục giảm nhẹ trong khoảng 41.000 - 41.500 đồng/kg. Trong bối cảnh tất cả đang chờ quyết định tăng lãi suất đồng USD của Fed, giới đầu cơ đã đua nhau bán tháo hàng hóa, cổ phiếu để mua USD.

Tải ứng dụng 2Nông trên

Chia sẻ

Tags

    Cùng chuyên mục