CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua Hotline : 028.5417.0555 Thời gian 8H-17H (T2-T6).
1. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:
– Đối với sản phẩm vải: Do đặc tính sản phẩm và điều kiện bảo quản KH vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU không giải quyết cho các trường hợp khiếu nại về quy cách sản phẩm mà chỉ giải quyết về chất lượng sản phẩm. Khiếu nại được áp dụng trong thời gian còn bảo hành, đổi trả
– CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU từ chối giải quyết khiếu nại cho các trường hợp hết thời gian bảo hành, thời gian được đổi trả kể từ khi nhận hàng.
2. Các trường hợp khiếu nại:
a. Sai hoặc thiếu sản phẩm:
Nếu sai hàng CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng cho bạn. Trường hợp thiếu hàng CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU sẽ giao thêm cho bạn. Thời gian xử lý trong vòng 24H làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.
b. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm:
Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chất lượng, bạn kiểm tra nhận hàng trước khi thanh toán. Chúng tôi hoàn trả tiền nếu như sản phẩm không đúng như cam kết về chất lượng sản phẩm, visit askbetting.info 3 card poker.
c. Khiếu nại về dịch vụ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của Khách hàng về dịch vụ của chúng tôi như : Giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ, nhân viên cửa hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU sẽ cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn.
3. Các Hình Thức Giải Quyết Khiếu Nại
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi mua phải những sản phẩm không như mong muốn. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU chân thành xin lỗi khách hàng và trên tinh thần chân thành, thiện chí CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN DẦU KHÍ CÀ MAU sẽ trao đổi với Khách hàng để thống nhất các phương thức để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Các hình thức giải quyết khiếu nại:
Hoàn vào tài khoản điểm của khách hàng để mua hàng vào những lần sau. Khách sẽ nhận được thông báo có bao nhiêu tiền trong tài khoản điểm.

Xem thêm
Xem thêm